บริการ2020-02-12T02:37:25+00:00

การบริการของเรา

การติดตั้งและการดีบัก:
สามารถส่งช่างเทคนิคไปยังโรงงานเพื่อฝึกอบรม (ไม่เสียค่าบริการเป็นครั้งแรก)ลูกค้าต้องการที่พักสำหรับวิศวกรเท่านั้น

การฝึกอบรม:
ฟรีสำหรับการฝึกอบรมภายในการรับประกัน แต่ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายสำหรับที่พักตั๋วเครื่องบินค่าธรรมเนียมวีซ่า

บริการออนไลน์ 24/7:
อุปกรณ์เลเซอร์ทั้งหมดของเรามีการรับประกัน 12 เดือน Glorystar Laser เสนอการบำรุงรักษาหรือบริการทดแทนฟรีหากมีสิ่งผิดปกติกับอุปกรณ์ภายใต้การรับประกัน หากพ้นระยะรับประกัน Glorystar Laser จะส่งวิศวกรไปยังโรงงานของคุณโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อุปทานอุปกรณ์เสริม:
แหล่งเลเซอร์ IPG คือ 2 ปี ส่วนอื่น ๆ คือหนึ่งปียกเว้นชิ้นส่วนแสงและบริโภค การยืดระยะเวลาการให้บริการมีให้เลือกเสมอ ฟรีสำหรับซ่อมและเปลี่ยนชิ้นส่วนภายในการรับประกัน เฉพาะการเปลี่ยนชิ้นส่วนการขนส่งสินค้าควรจะเรียกเก็บจากลูกค้า

การวินิจฉัยระยะไกล:
Glorystar Laser สามารถตรวจสอบสถานะการทำงานของเครื่องตัดเลเซอร์ของลูกค้าผ่านระบบการบำรุงรักษาระยะไกลของเรา ช่างเทคนิคของเราสามารถทำการแก้ไขปัญหาผ่านการเข้าถึงระยะไกลแทนการวินิจฉัยและบำรุงรักษาในสถานที่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มาก

นอกจากนี้ Glorystar Laser จะสร้างโปรไฟล์ผู้ใช้พิเศษสำหรับลูกค้าทุกคนที่ซื้ออุปกรณ์จากเราเพื่อบันทึกการใช้งานบันทึกการบำรุงรักษาและข้อมูลอื่น ๆ ของคุณ สิ่งนี้จะช่วยให้เราเรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลลูกค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้นและทำการอัปเกรดที่จำเป็นตามความคิดเห็นของลูกค้า

FAQ22019-04-03T03:14:58+00:00

FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2FAQ2

FAQ12019-04-03T03:15:02+00:00

FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1FAQ1

การควบคุมคุณภาพ

อ้างฟรี

กรอกแบบฟอร์มนี้เพื่อติดต่อ

เราให้การบำรุงรักษาที่จำเป็นแก่ลูกค้าทุกคน

ที่อยู่

เมื่องตงกวน เมื่องเซินเจิ้น เมื่องเซี้ยงไฮ้

เบอร์ติดต่อ

+86-769-2168-2791

อีเมล

ที่อยู่

เมื่องตงกวน เมื่องเซินเจิ้น เมื่องเซี้ยงไฮ้

เบอร์ติดต่อ

+86-769-2168-2791

อีเมล

ติดต่อเรา